Tin buồn

Nhật ký Y5cafe

Xin chào tất cả quý bà con gần xa,

Y5cafe ra đời đã hơn một năm nay nhưng hôm nay(17/12/2008) Thịnh còi mới dám đặt bàn phím để viết những dòng được gọi là Nhật ký để ghi lại những vui buồn từ ngày ra mắt bà con cho đến nay.

Chắc sẽ không còn là xa lạ khi hơn một năm qua Y5cafe đã trở thành một người bạn không thể thiếu của bà con trồng cà phê gần xa.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển chúng tôi đã giữ đúng tôn chỉ đó là “xây dựng một trang thông tin về cà phê phục vụ miễn phí và hoàn toàn tự nguyện cho bà con nông dân”. Những người biên tập và xây dựng nên website này cũng chỉ có một hy vọng duy nhất là mang thông tin đến bà con, cố gắng làm sao để thông tin thật sự hữu ích và càng ngày càng phục vụ được đông đảo bà con hơn.

Hơn một năm qua là cả một chặng đường dài của Y5cafe và của cả Thịnh còi.  Vui nhiều buồn không ít, lúc nào cũng canh cánh trong lòng về việc thông tin trên Y5cafe đã đến được với bà con chưa, đến được rồi thì nó có giúp ích và san sẻ được phần nào nổi cơ cực của bà con hay không?

Đã có những lúc tưởng chừng không vượt qua được khó khăn trước mắt mà dẹp bỏ, đã có những đêm thức trắng ngồi nhìn một màn hình trắng tinh vì website bị tấn công mà lòng trĩu nặng.

Cái được và cũng như cái vinh hạnh lớn nhất của Y5cafe, của Thịnh đó là tình cảm của bà con. Nếu không có những cuộc trò chuyện qua điện thoại, những email – thư từ động viên khích lệ của bà con thì có lẽ Y5cafe đã không có ngày hôm nay.

Một năm trôi qua không mấy yên ả, Y5cafe cũng không dám hy vọng vào chặng đường êm đềm phía trước chỉ mong sao bà con vẫn giành sự ủng hộ, tình cảm và luôn coi Y5cafe như một người bạn đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của Y5cafe rồi.

Đôi lời tâm sự cùng bà con,

Thịnh còi.

Bình luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

  1. Vu

    anh cap nhat thong tin co ve hoi cham qua,ma lai thieu thong tin nua.
    vao moi sang som anh nen cap nhat thong tin ve gia ngay lap tuc,con nhung thong tin lien quan anh co the cap nhat trong ngay,nhu vay moi dap ung duoc nhu cau theo doi cua dan lam cafe chu.
    thanks anh nhieu nhe

  2. mrBean

    Mr.Vu nên ăn nói lịch sự tý, những cố gắng của anh Thịnh còi là đáng hoan nghênh và thành công lắm rồi.
    Đây là một diễn đàn vì người nông dân được xây dựng và phục vụ rất miễn phí và nhiệt tình, đừng nói cái giọng kẻ cả như vậy, mr.Vu đã làm được gì cho bà con chưa ?

    Dù sao cũng mong Y5cafe ngày một hoàn thiện.
    Chúc anh Thịnh còi nhiều sức khỏe.

  3. hongvan

    Y5 cà phê nên tổ chức gặp mặt nhau ở đâu đó 1 lần. Sau này thành truyền thống,cứ mỗi 6 tháng hay 1 năm chúng ta gặp nhau trao đổi 1 lần. KHông biết anh em có đồng ý không? Theo mình, nên tổ chức gặp ở Buôn ma thuột là lần đầu tiên.

  4. catanddog

    Lời đầu em không biết nói gì ngoài lời cảm ơn anh !!!

    Em rất khâm phục anh về kiến thức cafe và cả lòng kiên trì… Đọc nhật ký anh thổ lộ hôm nay em mới thấy được nỗi xót xa khi web bị tấn công. Riêng em cũng thế, em nhớ có đợi vừa qua, trong lúc thị trường cafe đang nóng, giá cả lên xuống liên tục mà web y5cafe không vào được, lòng em như lửa đốt, chạy lăng xăng trên mạng hòai…..trong khi người thân hối thúc để biết lý do tại sao giá lên nhanh vậy…..!!? em đang nóng lòng mà đọc được những dòng đầy phẫn nộ của anh về hacker, em tự dưng diệu xuống bởi nghĩ có ngừơi còn nóng lòng hơn mình…..
    Em thấy trang web này rất hay và bổ ích nhưng anh có thể cố gắng cập nhật giá sớm hơn được không ạh, để pàkon ta cập nhật giá mới sớm nhất mà đưa ra quyết định đúng đắn, không phải tiếc nuối, xít xoa…..
    Bây giờ cũng đã gần tết rồi. Em chúc anh một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui, thành công hơn nữa trong công việc nói chung và trang web nói riêng.

Tin đã đăng

Tin mới nhất

81